ข้อตกลง และเงื่อนไขในการลงทะเบียนเข้าอบรม
ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ ทำขึ้นระหว่าง
- บุคคลที่เข้าอบรมโดยตรงในหลักสูตรที่จัดขึ้น ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “ผู้เข้าอบรม”
- บริษัท, หน่วยงาน, หรือองค์กร ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “หน่วยงานของผู้เข้าอบรม”
- พนักงานของบริษัท แอมอราวน์ จำกัด ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “ผู้จัดอบรม”
ซึ่งมีการตกลงว่า
- ผู้เข้าอบรม หรือหน่วยงานของผู้เข้าอบรม จะกรอกข้อมูลในแบบลงทะเบียนให้ถูกต้องครบถ้วน
- หากผู้เข้าอบรมกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน และมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงภายหลัง ทางผู้เข้าอบรมยินดียอมรับความล่าช้าในการออกเอกสารใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้น ตามที่ผู้จัดอบรมแจ้งให้ทราบ
- ทางผู้จัดอบรมจะสำรองที่นั่งให้เป็นเวลา 7 วัน หากผู้เข้าอบรม หรือหน่วยงานของผู้เข้าอบรม ไม่สามารถชำระค่าบริการภายใน 7 วัน นับจากวันที่ที่ระบุในใบแจ้งหนี้ (invoice) ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธิ์ให้ที่นั่งกับผู้เข้าอบรมท่านอื่นที่ชำระค่าบริการก่อน
- หากผู้เข้าอบรม ต้องการเลื่อนการอบรมไปรอบเวลาอื่นจากที่แจ้งไว้ตอนแรก ทางผู้เข้าอบรมยินดีชำระค่าบริการเพิ่มเติม ให้กับทางผู้จัดอบรมตามอัตราดังนี้
- แจ้งเลื่อนภายใน 3 วัน ก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 100% ของค่าลงทะเบียน
- แจ้งเลื่อนภายใน 7 วัน ก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 50% ของค่าลงทะเบียน
- แจ้งเลื่อนภายใน 14 วันก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 30% ของค่าลงทะเบียน
- แจ้งเลื่อนภายใน 30 วันก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 20% ของค่าลงทะเบียน
- หากผู้ลงทะเบียนยกเลิกการลงทะเบียน หลังชำระค่าลงทะเบียนแล้ว ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธ์ในการคืนค่าลงทะเบียนทั้งหมด
- ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจัดอบรมในรอบเวลาที่กำหนด หากที่ผู้เข้าอบรมน้อยกว่า 4 คน และจะคืนค่าลงทะเบียนของผู้ลงทะเบียนที่ชำระเข้ามาแล้วเต็มจำนวน
ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ มีผลทันทีเมื่อผู้ลงทะเบียน หรือหน่วยงานผู้ลงทะเบียน ทำการลงทะเบียนกับทางผู้จัดอบรม ทั้งทางเว็บไซต์ และการติดต่อสื่อสารทางอื่นๆ