- สอนสดออนไลน์
- จัดอบรมที่องค์กร (on-site)
Introduction to AI in Digital Marketing
ระยะเวลา
รูปแบบการบริการ
สิ่งที่จะได้เรียนรู้จากการอบรม
องค์กรชั้นนำได้เลือกคอร์สนี้ให้ทีมขององค์กร
เนื้อหาคุณภาพ, เข้าใจง่าย, สอนโดยผู้มีประสบการณ์ คุณก็สามารถเพิ่มทักษะใหม่ๆ ให้กับทีมของคุณได้ โทรติดต่อเราได้เลย
เนื้อหาในการอบรม
เต็มอิ่มกับการเข้าใจแนวคิดพื้นฐานแน่นๆ และออกแบบจากการใช้งานจริง
ภาพรวมของ AI
- แนวคิดและความสำคัญของ AI
- ประวัติศาสตร์และความเปลี่ยนแปลงของ AI
- ประเภทของ AI และการประยุกต์ใช้
การประยุกต์ใช้ AI ในส่วนของ Digital Marketing รวมถึง Use case ที่เกิดขึ้นจริง
- AI ในการตลาดดิจิตอล: ความสำคัญและประโยชน์
- การประยุกต์ใช้ AI ในการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
- การใช้ AI ในการสร้างและจัดการเนื้อหา
- Use case ที่เกิดขึ้นจริงในการประยุกต์ใช้ AI ในการตลาดดิจิตอล
กฎหมายและ Governance ที่เกี่ยวของกับการใช้ AI
- ข้อกำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้ AI
- ความรับผิดชอบและจรรยาบรรณในการใช้ AI
- การกำกับดูแลและการควบคุม AI
ข้อควรรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ AI
- Bias ใน AI และความสำคัญของการจัดการกับ Bias
- การป้องกันความเสี่ยงและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับ AI
- การเรียนรู้และพัฒนา AI ในอนาคต
Trend ของ AI ปัจจุบันและในอนาคต
- แนวโน้มของ AI ในปัจจุบัน
- การพัฒนาและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับ AI
- ภาพลักษณ์ของ AI ในอนาคต
ความรู้พื้นฐานที่จำเป็น
- มีประสบการณ์ในการใช้งานแอพบนอุปกรณ์พกพาไม่น้อยกว่า 30 ชั่วโมง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการตลาดอย่างน้อย 3 เดือน
เกี่ยวกับผู้สอน
พล หรือ โค้ชพล เป็นที่ปรึกษา และวิทยากรสายเทคโนโลยี ที่สนใจและมีประสบการณ์ในการทำเว็บ โมบายล์แอพพลิเคชั่น กว่า 8 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง Nextflow.in.th และแนะนำการใช้เทคโนโลยี Cross Platform เป็นคนแรกในประเทศไทยบน YouTube
ปัจจุบันได้รับตำแหน่ง Microsoft MVP (Most Valuable Professional) และรักที่จะถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีในฐานะที่ปรึกษา และวิทยากรให้กับองค์กร และสถาบันการศึกษาต่างๆ
“หากเราเข้าใจแก่นของเทคโนโลยีได้อย่างถูกต้อง การเรียนรู้จะง่ายและสนุก เอาไปใช้ในงานของเราได้อย่างมั่นใจกว่าแน่นอน”
รีวิวจากผู้เรียน
วิทยากรสอนดีเข้าใจง่าย และมีเทคนิควิธีการสอนเพื่อให้ผู้ฟังเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น
ชอบวิธีการอธิบาย การเรียบเรียงเพื่อสร้างความเข้าใจ