• ใช้ NLP Model ในการวิเคราะห์ Sentiment Analysis เพื่อจัดกลุ่มอารมณ์ และประเภทของเป็นกลุ่มต่อ brand หรือสินค้า
  • คำนวนคะแนนเป็น influence score จาก reach, engagement, relevance
  • Storm Alert ตรวจวัดการพุ่ง หรือดิ่งลงของ Sentiment ต่อ brand หรือสินค้าของคุณ เพื่อทำให้ฉวยโอกาส หรือรับมือกับกระแสที่เกิดขึ้นบน Social

SEO Tools

สนใจติดต่อจัดอบรมสำหรับทีมองค์กร ทั้งแบบ on-site และ online training ได้ตามช่องทางด้านล่างเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save