Responsive Web DesignUncategorized

แนะนำหลักสูตร Responsive Web Design Workshop 2015

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่มีพื้นฐานเรื่อง CSS (อ่านออกเขียนได้) และเคยออกแบบ หรือสร้างเว็บไซต์มาก่อน

แนะนำหลักสูตร

ปัจจุบันเว็บไซต์มีความสำคัญมากกว่าแต่ก่อน 10 เท่าเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ ไม่ใช่เฉพาะคนที่มีคอมพิวเตอร์ แต่ทุกคนที่มีสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต สามารถเห็น สัมผัส และรับรู้ข้อมูลของทุกบริษัทผ่านอินเตอร์เน็ทในตอนนี้

ดังนั้นรูปแบบการนำเสนอข้อมูลผ่านเว็บไซต์ที่เหมาะสม และถูกต้องจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญกว่าการใช้เครื่องมือสร้างเว็บอย่างเดียว

หลักสูตร Responsive Web Design 2015 ออกแบบมาเพื่อให้พวกเราสามารถคิด และสร้างเว็บไซต์แบบนั้นได้

หลักสูตรจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือการปรับแนวคิด เว็บไซต์สำหรับอุปกรณ์พกพาที่ดี นำเสนอข้อมูลได้ครบถ้วนเหมาะสมนั้น ควรเริ่มต้นอย่างไร Workshop การออกแบบเพื่อใช้งานจริงจะทำให้เราสร้างสรรค์เว็บที่แตกต่างออกไปจากเดิมได้

ส่วนที่ 2 คือเรียนรู้เครื่องมือใหม่ๆ ที่สามารถช่วยเราสร้างสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว เครื่องมืออย่าง Adobe Photoshop, Dreamweaver จนถึงเครื่องมือใหม่ๆ อย่าง Edge Reflow จะทำให้การสร้างเว็บง่ายและสะดวกกว่าเดิม และเรายังมี Bootstrap 3 in Action เพื่อให้เรียนรู้การใช้งานจากโปรเจคจริงๆ กันด้วย

หลักสูตรนี้เหมาะกับทุกคนที่สนใจการออกแบบ และสร้างเว็บในยุคนี้ เพียงแค่มีประสบการณ์ใช้งาน CSS หรือเคยออกแบบเว็บมาก่อน ก็สามารถเข้าอบรมกับเราได้

ผมหวังว่าหลักสูตร 2 วันนี้จะทำให้คุณสามารถเปิดมุมมองใหม่กับการสร้างสรรค์เว็บคุณภาพสูง สำหรับยุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเว็บไซต์จากที่ไหน เครื่องไหนก็ได้ เพื่อใช้เว็บเป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างแท้จริง

แล้วเจอกันในวันอบรมนะครับ

เริ่มต้นยุค AI ด้วยคอร์สฟรี และพรีเมี่ยม กับพล

หากชอบสิ่งที่พลเล่า เรื่องที่พลสอน สามารถสนับสนุนพลโดยการเข้าเรียนคอร์สออนไลน์ของพลนะคร้าบ

  • เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง ออกแบบการสอนอย่างเข้าใจโดยโค้ชพล
  • มีคอร์สสำหรับคนใช้งานทั่วไป จนถึงเรียนรู้เพื่อใช้งานในสายอาชีพขั้นสูง
  • ทุกคอร์สมีใบประกาศณียบัตรรับรองหลังเรียนจบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save