ข้อตกลง และเงื่อนไขในการลงทะเบียนเข้าอบรม

  1. Home
  2. ข้อตกลง และเงื่อนไขในการลงทะเบียนเข้าอบรม

ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ ทำขึ้นระหว่าง

  1. บุคคลที่เข้าอบรมโดยตรงในหลักสูตรที่จัดขึ้น ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “ผู้เข้าอบรม”
  2. บริษัท, หน่วยงาน, หรือองค์กร ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “หน่วยงานของผู้เข้าอบรม”
  3. พนักงานของบริษัท แอมอราวน์ จำกัด ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า “ผู้จัดอบรม”

ซึ่งมีการตกลงว่า

  1. ผู้เข้าอบรม หรือหน่วยงานของผู้เข้าอบรม จะกรอกข้อมูลในแบบลงทะเบียนให้ถูกต้องครบถ้วน
  2. หากผู้เข้าอบรมกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน และมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงภายหลัง ทางผู้เข้าอบรมยินดียอมรับความล่าช้าในการออกเอกสารใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้น ตามที่ผู้จัดอบรมแจ้งให้ทราบ
  3. ทางผู้จัดอบรมจะสำรองที่นั่งให้เป็นเวลา 7 วัน หากผู้เข้าอบรม หรือหน่วยงานของผู้เข้าอบรม ไม่สามารถชำระค่าบริการภายใน 7 วัน นับจากวันที่ที่ระบุในใบแจ้งหนี้ (invoice) ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธิ์ให้ที่นั่งกับผู้เข้าอบรมท่านอื่นที่ชำระค่าบริการก่อน
  4. หากผู้เข้าอบรม ต้องการเลื่อนการอบรมไปรอบเวลาอื่นจากที่แจ้งไว้ตอนแรก ทางผู้เข้าอบรมยินดีชำระค่าบริการเพิ่มเติม ให้กับทางผู้จัดอบรมตามอัตราดังนี้
    1. แจ้งเลื่อนภายใน 3 วัน ก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 100% ของค่าลงทะเบียน
    2. แจ้งเลื่อนภายใน 7 วัน ก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 50% ของค่าลงทะเบียน
    3. แจ้งเลื่อนภายใน 14 วันก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 30% ของค่าลงทะเบียน
    4. แจ้งเลื่อนภายใน 30 วันก่อนวันแรกของรอบอบรมที่แจ้งไว้ตอนแรก เสียค่าบริการเพิ่มเติม 20% ของค่าลงทะเบียน
  5. หากผู้ลงทะเบียนยกเลิกการลงทะเบียน หลังชำระค่าลงทะเบียนแล้ว ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธ์ในการคืนค่าลงทะเบียนทั้งหมด
  6. ทางผู้จัดอบรมขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจัดอบรมในรอบเวลาที่กำหนด หากที่ผู้เข้าอบรมน้อยกว่า 4 คน และจะคืนค่าลงทะเบียนของผู้ลงทะเบียนที่ชำระเข้ามาแล้วเต็มจำนวน

ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ มีผลทันทีเมื่อผู้ลงทะเบียน หรือหน่วยงานผู้ลงทะเบียน ทำการลงทะเบียนกับทางผู้จัดอบรม ทั้งทางเว็บไซต์ และการติดต่อสื่อสารทางอื่นๆ

Menu